VÌ SAO TRẺ HỌC TỐT NHẤT QUA TRẢI NGHIỆM VÀ HOẠT ĐỘNG TƯƠNG TÁC?

Trong những năm năm gần đây, không ít những nghiên cứu đã chứng minh tác động của mạng xã hội và văn hoá tiêu thụ nội dung nhanh lên sự giảm tập trung và thời lượng chú ý của trẻ nhỏ. Điều này dẫn đến hình thức học tập cũ, ngồi yên, ghi chép bài vở và tiếp thu kiến thức thụ động không còn hiệu quả đổi với học sinh ngày nay.

Hiểu được xu hướng này, tại Bristol, chúng tôi áp dụng nhiều các hoạt động tương tác vào bài giảng, giúp học viên cảm thấy việc học thú vị, từ đó, tập trung hơn vào bài học, ghi nhớ kiến thức lâu hơn và tự nhiên hơn. Ngoài ra, qua các hoạt động, học viên được tương tác nhiều hơn với giáo viên và bạn học trở nên dạn dĩ và tự tin hơn trong giao tiếp. Hãy cùng xem video dưới đây và khám phá cách học đặc biệt tại Bristol nhé.

Vì chúng tôi có nhiều lớp học, tùy theo nhu cầu của tất cả học sinh, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin, đánh giá và ước tính điều gì là tốt nhất cho con bạn

NHẮN TIN VỚI TƯ VẤN VIÊN CỦA CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK TẠI ĐÂY

Hoặc liên hệ trực tiếp qua:
Gọi điện/Zalo: +84 85 77 59 479
Địa chỉ: 05, Grand Marina, EcoPark, Hưng Yên
Gọi điện/Zalo: +84 93 447 3823
99 phố Bắc Cầu, Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội
Hãy đến với chúng tôi, đăng ký cho con bạn vào trung tâm của chúng tôi và chứng kiến ​​sự phát triển của con trong tương lai nhé.